Máy tính Laptop HP Ultrabook Folio 9480 cũ nhập khẩu chính hãng

Đơn vị chuyên cung câp HP Elitebook Folio 9480 cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mỏng nhẹ chuẩn ultrabook, và có màu sắc sang trọng, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất  cho các bạn nữ và những nhân viên văn phòng nói chung, đó là những gì chúng tôi có thể thấy được ở laptop HP Elitebook Folio 9480 cao cấp này.

Đánh giá về laptop HP Elitebook Folio 9480

Dong máy Laptop HP Elitebook Folio 9480 là dòng sản phẩm thuộc dòng Ultrabook và hướng tới những người dùng là doanh nhân, hay những người yêu thích dòng máy laptop thời trang. đây là model có thiết kế sang trọng, sự phối hợp hài hoà giữa hai màu đen và bạc đan xen nhau tuy đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm. Máy trông rất cứng cáp do nó có kiểu dáng khá vuông vức với các cạnh thẳng và chỉ hơi bo tròn ở các góc.

Bên cạnh đó hãng sản xuất HP còn trang bị cho máy tính HP Elitebook Folio 9480 những công nghệ bảo mật độc quyền như HP BIOS Vault giúp chống lại sự xâm nhập của các loại virut, chip TPM giúp mã hoá dữ liệu nhanh chóng và thông minh hơn, cùng với hệ thống bảo mật bằng dấu vân tay giúp người sử dụng giảm thiểu khả năng bị lộ mật khẩu đăng nhập.

Đơn vị chuyên cung cấp laptop HP Untrabook Folio 9480 cũ chính hãng giá rẻ

Đơn vị chúng tôi cung cấp laptop cũ nhiều năm nên nguồn hàng nhập về luôn ổn định khiến laptop hp cũ chúng tôi bán ra luôn rẻ hơn so với thị trường. Hơn nữa mỗi chiếc laptop khi nhập về đều trải qua sự kiểm tra rất khắt khe của các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng phần mềm chuyên dụng để kiểm tra, chính vì thế tất cả sản phẩm tại cửa hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất.