Dell optiplex 3020, máy đồng bộ dell optiplex 3020, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm máy tính đang được tối ưu về mọi mặt như cấu hình, khối lượng sản phẩm cũng như kích thước. Một sản phẩm có cấu hình khủng mang kích thước nhỏ đang là tâm điểm của mọi sự quan tâm. Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3020 - là một sản phẩm công nghệ tiêu biểu đáp ứng đủ các yếu tố trên với những model máy tính đồng bộ Dell giá rẻ có cấu hình cực khủng.

Dell Optiplex 3020 thiết cấu hình khủng, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn

Về thiết kế của dòng máy đồng bộ Dell Optilex 3020, chiếc máy này được thiết kế có kích thước vô cùng nhỏ gọn cao 29cm, sâu 31.2 cm và chỉ dày có 9.3 cm, hiệu năng làm việc cũng giúp chiếc Dell 3020 nằm trong hàng ngũ siêu phẩm của dòng máy đồng bộ Dell. Chắc hẳn các bạn vẫn đang thấy rất tò mò về Dell Optiplex 3020? Liệu rằng nó có thực sự ưu việt như vậy? Mọi thông tin về cấu hình sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

Máy có được thiết kế 2 cổng USB 3.0 và 6 cổng USB 2.0 tiện lợi, cổng giao tiếp RS 232 được tích hợp cùng 1 cổng PS2. Cổng giao tiếp VGA và Displayport, ổ cứng hỗ trợ chuẩn SSD tốc độ cao nhưng nổi bật nhất phải kể đến chuẩn Hibrid. Dell 3020 có 2 khe cắm ram có thể nâng cấp tối đa lên 16Gb DDR3 băng thông 1600Mhz và hỗ trợ carde đồ họa HD Gaphic 4600 tùy theo bộ vi xử lý và cấu hình. 

Máy tính Dell Optiplex 3020 là dòng sản phẩm đáng mua nhất năm 2017

Với việc được sản xuất hoàn toàn trên dây truyền hiện đại của Dell - Nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối bởi những linh kiện điện tử luôn được gia công một cách rất tỉ mỉ, các linh kiện cho phép các model của Dell Optilex 3020 hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ dấu hiệu lạ thường nào. Điều này giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy tính cả ngày mà không phải lo lắng. Một điểm cộng nổi trội khiến chiếc máy tính Dell Optiplex 3020 của bạn trở nên đáng mua như vậy.