Máy tính xách tay laptop hp probook 4530s đẳng cấp dành cho doanh nhân

Máy tính xách tay laptop hp probook 4530s được xếp vào nhóm sản phẩm dành cho doanh nhân, nó sở hữu vỏ hợp kim nhôm xám đẳng cấp theo công nghệ HP DuraFinish sang trọng, chống va đập, bám vân tay, bán bẩn, chống trầy xước, bàn phím chiclet sang trọng có khả năng chống thấm nước giúp giảm rủi ro khi bị chập cháy các linh kiện quan trọng ở bên trong.

Những tính năng nổi bật của HP Probook 4530S

Chiếc máy tính laptop HP Probook 4530S này sở hữu một thiết kế tinh tế đến từ chất liệu kim loại nhôm có chất lượng tốt nhất của hãng sản xuất HP giúp mang đến cho model này một “dáng vẻ” lịch lãm nhưng không thiếu đi nét thời trang. Nắp của máy được chế tạo từ nhôm cùng với điểm nhấn đáng chú ý là logo HP truyền thống cùng “bộ cánh” có tông màu xám kim loại.

Phần phía dưới thân của chiếc máy laptop nhập khẩu USA này có sự xuất hiện của các đế làm bằng chất liệu cao su giúp cố định máy trên các bề mặt 1 cách dễ dàng, dong máy này có kích thước 14,8x10,1x1,1 inch và có cân nặng 5,6 pound. Nhờ đó người sử dụng cũng không quá khó khăn trong việc mang theo chiếc máy tính xách tay HP Probook 4530S này bên cạnh trong quá trình di chuyển.

Chọn địa chỉ mua HP Probook 4530s uy tín tại Hà Nội

Vào thời điểm này thị trường laptop cũ tại thị trường hà nội đang có rất nhiều sự biến động, các cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ mọc lên như nấm. Tuy nhiên một địa chỉ uy tín và chất lượng mà các bạn có thể tin tưởng ghé thăm để chọn mua những chiếc HP Probook 4530S nhập khẩu tốt nhất tại đỉa chỉnh 38b Lê thanh Nghị, bên cạnh đó các bạn cũng có thể liên hệ theo số điện thoại 0966.229.338 để được hỗ trợ cũng như tư vấn 1 cách cụ thể nhất.