Laptop Dell Latitude E7440 thiết kế hấp dẫn, hiệu năng cao, bảo hành chính hãng

Latitude là cái tên đại diện cho dòng laptop cao cấp của Dell, nó đã tạo được thương hiệu nổi bật trong nhóm khách hàng văn phòng, dù là người dùng khó tính nhất. Nhìn qua thì Dell Latitude E7440 có vẻ đơn giản nhưng ẩn sâu bên trong là tích hợp những công nghệ cao nhất hiện có như lớp vỏ tri-metal cứng cáp nhưng tương đối gọn nhẹ, cổng kết nối đa dạng, bàn phím và touchpad hỗ trợ rất tốt, cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của chip Haswell Core i5 mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Máy xách tay Dell Latitude E7440, công nghệ cao cấp cho người dùng văn phòng

Trang bị bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 4 mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ, Dell Latitude E7440 xử lý các ứng dụng khá mượt mà. Xung nhịp tốc độ 1.9GHz với chế độ Turbo Boots có thể nâng cấp lên đến 2.9GHz, mức hiếm có trong các dòng laptop cùng phân khúc, ví dụ như Sony Vaio Fit 13 chỉ 2.6GHz. Ngoài ra máy được trang bị chip điện áp thấp giúp thời gian sử dụng pin bền bỉ hơn.

Dell Latitude E7440 trang bị màn hình 14inch độ phân giải 1366 x 768 px, và công nghệ chống chói tiên tiến Anti-Glare giúp bạn làm việc hiệu quả trong mọi điều kiện ánh sáng mạnh. Độ phân giải HD cho phép hiển thị văn bản rõ nét, hình ảnh và phim ảnh sống động, chất lượng cao.

Đánh giá chung về chiếc Laptop Dell Latitude tại Máy Đồng Bộ Rẻ

Với nhiều người dùng thì Dell Latitude E7440 là chiếc máy xách tay có cấu hình tốt cho hiệu suất cao nhờ sở hữu bộ vi xử lý Haswell hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Latitude E7440 thiết kế chắc chắn nhờ khung máy bằng hợp kim Tri-metal cao cấp giúp máy bền bỉ và sang trọng cho môi trường làm việc văn phòng. Với khả năng gọn nhẹ siêu di động và thời lượng cực lâu, hỗ trợ nhiều kết nối tiện lợi một sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tốt phục vụ cho đối tượng văn phòng và giới doanh nhân.