Dell Optiplex 7010, cấu hình cao, chất lượng như mới, giá rẻ

Máy để bàn, dòng máy đồng bộ Dell Optiplex 7010 rất phù hợp cho môi trường doanh nghiệp với 4 kích thước lựa chọn phù hợp cho không gian văn phòng. Đây là loại máy tính chạy ổn định cao do được thiết kế và chế tạo đồng bộ theo tiêu chuẩn riêng của nhà sản xuất, thậm trí là cả phần mềm điều khiển phần cứng và Hệ điều hành Windows bản quyền của Dell Optiplex 7010 cũng được biên tập lại để đồng bộ phần cứng.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010, thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất hoạt động cực cao

  • Máy đồng bộ Dell 7010 sử dụng mainboard chipset Intel Q77, hỗ trợ CPU socket 1155 Core i thế hệ thứ 2, 3
  • Bộ xử lý thế hệ thứ 3 Intel Core i7/ i5 Quad Core, i3 Dual Core và Pentium Dual Core
  • Bộ xử lý thế hệ thứ 2 Intel Core i3 Dual Core, Pentium Dual Core and Celeron Dual/Single Core
  • Thiết kế với 4 khe cắm DDR3 (Non-ECC ) bus 1600MHz, có thể hỗ trợ tối đa 16GB (4x4GB); mã USFF với 2 khe hỗ trợ tối đa lên 16GB (2x8GB)

Dell Optiplex 7010 với nhiều tùy chọn tiện lợi phù hợp cho công việc của bạn: microphone, tai nghe, cổng kết nối USB 2.0 và 3.0 bố trí trước và sau máy tiện lợi. Máy tính Dell 7010 tối đa hóa hiệu suất làm việc khi hỗ trợ 3 màn hình hiển thị (kết nối cổng VGA và 2 cổng Display Port), rất linh hoạt chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010 nhập khẩu nguyên bản giá thành hợp lý, bảo hành uy tín

Máy đồng bộ Dell 7010 là sự lựa chọn rất phù hợp cho doanh nghiệp hoặc người dùng yêu cầu hiệu suất vượt trội, đáng tin cậy. Sản phẩm trước khi xuất kho đều được test kỹ thuật đảm bảo chất lượng. Chúng tôi luôn đưa ra các cấu hình mới nhất theo xu hướng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu còn bất cứ những vướng mắc gì về dòng sản phẩm Dell Optiplex 7010, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được tư vấn mua sản phẩm phù hợp nhất, đúng với tiêu chí và nhu cầu của bạn.