Máy đông bộ dell optiplex 3040, thế hệ mới nhất, giá thành rẻ

Dell Optiplex 3040 thiết kế nổi bật với vẻ ngoài tinh tế và mạnh mẽ, mang đến phong cách hiện đại cho mọi không gian làm việc của bạn. Vị trí các khe tản nhiệt được bố trí vô cùng hợp lý ở vỏ máy và nguồn giúp tản nhiệt hiệu quả hơn rất nhiều so với các model khác. Mặt trước của vỏ máy được thiết kế dạng lưới tổ ong, vừa mang lại sự độc đáo lại vừa hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn cho sản phẩm.

Dell optiplex 3040 máy tính đồng bộ thế hệ mới nhất xứng tầm đẳng cấp

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3040 là dòng máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 5 của Intel vô cùng mạnh mẽ với xung nhịp 3.7GHz cho hiệu năng hoạt động cao. Sản phẩm được tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics độ phân giải cao cho khả năng xử lý hình ảnh, biên tập video nhanh chóng và ổn định, cũng như có thể chạy rất tốt các game mới và thông dụng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, máy đồng bộ Dell 3040 còn hỗ trợ khá đầy đủ các cổng giao tiếp và cổng kết nối cần thiết để người dùng kết nối với màn hình, bàn phím, chuột và các thiết bị ngoại vi khác... Cổng mạng LAN tốc độ cao chuẩn 10/100/1000 Mbps cũng giúp bạn dễ dàng truy cập internet để trải nghiệm các chương trình giải trí online, lướt Facebook, xem phim hay chơi game online mọi lúc mọi nơi.

Máy tính dell optiplex 3040 cũ nhập khẩu giá rẻ chỉ có ở Máy Đồng Bộ Rẻ

Với bề dày kinh nghiệm về máy tính đồng bộ cũ chúng tôi khẳng định các máy đồng bộ Dell potiplex 3040 cũ đang bán ra trên thị trường có chất lượng Nhật vượt trội và giá thành rẻ nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thời gian bảo hành đến 2 năm theo hình thức 1 đổi 1 đúng với chế độ bảo hành của công ty, với thời gian bảo hành gấp hai lần thời gian bảo hành các loại máy mới đang bán tại các siêu thị điện máy của Việt Nam.