Máy tính Dell Optiplex 7020 cũ nhập khẩu cấu hình cao giá rẻ

So với đa số các model của Dell nói chung thì chiếc máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7020 là chiếc máy tính có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy hỗ trợ dòng vi xử lý cao cấp thế hệ thứ 4, là dòng máy thích hợp cho những người dùng phổ thông, văn phòng hay những người dùng thiết kế đồ họa với các phần mềm chuyên biệt cần tốc độ cao.

Dell Optiplex 7020, chiếc máy tính đồng bộ Dell mạnh mẽ và cao cấp, máy nhập khẩu nguyên bản

Dell 7020 được trang bị bộ nguồn mạnh nhất và cao cấp nhất, được công nhận đạt chuẩn GOLD với công suất thực 255W, được cấp chứng chỉ tiết kiệm điện năng ENERGY STAR 6.0. Là dòng sản phẩm cực cao cấp, Dell 7020 sff được nhà sản xuất Dell bảo hành từ 3 cho tới 5 năm đối với máy mới. Đây là thời gian bảo hành khá dài cho 1 sản phẩm điện tử. Từ thông tin này, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của tất cả những chiếc máy tính đồng bộ do Dell sản xuất.

Được công ty bán ra bắt đầu từ đầu tháng 8 năm 2017. Model Dell Optiplex 7020 sff, với cấu hình kỹ thuật vô cùng hấp dẫn và mức giá khá phù hợp với mọi người dùng phổ thông. Dell Optiplex 7020 trang bị bo mạch chủ chipset intel Q87 Express Chipset, hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® 4th generation Core™ i7/i5 Quad Core, and Core™ i3 Dual Core, PDC, máy hỗ trợ đa số các hệ điều hành thông dụng.

Địa chỉ mua máy đồng bộ Dell giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mỗi chiếc Dell Optiplex 7020 cũ do công ty chúng tôi bán ra đều có chất lượng hàng đầu hiện nay, đặc biệt máy được bảo hành 2 năm 1 đổi 1 theo đúng chính sách bảo hành của công ty, nói không với sửa chữa và hàng dựng.

Hãy đến với công ty Máy Đồng Bộ Rẻ để bạn sử hữu cho mình những sản phẩm máy tính đồng bộ Dell cũ cấu hình cao giá thành tốt, chạy nhanh và ổn định, máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, cho hiệu năng hoạt động tuyệt vời nhất.