Máy tính dell optiplex 9010, máy tính đồng bộ Dell cũ, giá rẻ

Máy tính Dell Optiplex 9010 với rất nhiều tùy chọn tiện lợi phục vụ cho công việc của bạn như microphone, jack cắm tai nghe, cổng kết nối USB 2.0 và 3.0 được thiết kế trước và sau thân máy. Mang lại tiện ích hiệu quả tối đa năng suất làm việc với 1 cổng kết nối VGA và 2 cổng kết nối Display Port chuyển đổi rất linh hoạt giữa các ứng dụng. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thêm card hình để chạy các ứng dụng yêu cầu về hình ảnh chất lượng cao với khe mở rộng PCIe x16.

Máy tính dell optiplex 9010 phù hợp với đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp lớn

  • Máy đồng bộ Dell 9010 là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp lớn, những người dùng yêu cầu hiệu suất vượt trội và đáng tin cậy.
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng văn phòng cho kinh doanh, kế toán, nhu cầu học tập hoặc giải trí internet và xem phim nghe nhạc với chất lượng cao.
  • Máy hoàn toàn có thể đáp ứng cho công việc thiết kế đồ họa, xử lý hình ảnh chất lượng cao, cho các game thủ trải nghiệm hình ảnh trung thực, âm thanh mượt mà vượt trội với cấu hình máy tính chơi game riêng.

Máy đồng bộ Dell Optiplex 9010 Sử dụng mainboard chipset Intel Q77, hỗ trợ bộ vi xử lý socket 1155 thế hệ thứ 2,3 dòng Quad-core Intel Core i5, i7 và dòng Dual-core intel core i3, intel pentium. Máy dễ dàng nâng cấp phần cứng và phần mềm nhờ thiết kế mở rộng thông minh thường thấy ở các dòng máy tính đồng bộ Dell nhập khẩu chính hãng.

Các lợi ích khi mua máy tính Dell Optiplex 9010 tại Máy Đồng Bộ Giá Rẻ

  • Tất cả các sản phẩm máy tính để bàn Dell 9010 được test kỹ càng trước khi xuất kho.
  • Miễn phí cài đặt, vệ sinh máy tại cửa hàng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Giao hàng theo đúng yêu cầu, đối với khách hàng ở xa hàng được đóng hộp xốp chắc chắn trước khi gửi.
  • Bảo hành 24 tháng theo đúng cam kết bảo hành của công ty.