Máy đồng bộ dell optiplex 9020, thế hệ mới nhất, giá rẻ nhất hà nội

Tại thị trường máy đồng bộ Việt Nam, số người sử dụng đã lựa chọn rất nhiều dòng máy tính Dell Optiplex 9020 bởi tính ưu việt đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng so với các model khác cùng dòng máy Dell. Với phương châm ngày càng hoàn thiện chất lượng và dịch vụ, luôn cập nhật các mẫu mới với công nghệ mới nhất hiện nay chúng tôi tự hào góp mặt đem đến nhiều sản phẩm Dell 9020 tới khách hàng.

Ưu điểm khi lựa chọn máy đồng bộ dell optiplex 9020 thế hệ mới giá rẻ của chúng tôi

Ưu điểm thứ nhất là  tất cả các model máy đồng bộ Dell đều được công ty nhập khẩu từ Nhật, Mỹ nguyên bản, mới đến 95% trở lên đầy đủ thùng hộp, máy không trầy xước. Tất cả các sản phẩm khi nhập về đều được chạy kiểm tra kỹ thuật kỹ càng đảm bảo máy chạy bền bỉ, máy không bị lỗi. Sản phẩm máy đồng bộ Dell là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các doanh nghiệp, người dùng muốn sử dụng máy có hiệu suất cao.

Ưu điểm thứ hai có thể kể đến là các linh kiện và thiết kế của máy. Case máy đồng bộ Dell thường thiết kế rất đẹp và chắc chắn, lớp vỏ được thiết kế dày dặn được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Bên trong sản phẩm những linh kiện tụ thể rắn được nhà sản xuất tích hợp, các tấm tản nhiệt lớn thường có từ 2-6 ống dung dịch làm mát đi kèm những lá đồng. Đây là yếu tố chính giúp một chiếc máy tính như Dell Optiplex 9020 chạy bền bỉ và ổn định đến không ngờ.

Những cam kết về dịch vụ sau bán hàng khi mua máy đồng bộ dell optiplex 9020

  • 100% máy đồng bộ Dell bán ra của công ty đều nguyên bản như mới
  • Sản phẩm được test kỹ càng trước khi xuất kho
  • Áp dụng chế độ bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành
  • Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng với máy được mua tại công ty trong suốt thời gian sử dụng
Mọi vấn đề phát sinh sau bán hàng Quý khách chỉ cần gọi tới hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ 40H Lê Thanh Nghị để được tư vấn kỹ hơn.